Sinh viên TDC giao lưu cùng sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk (Hàn Quốc)

Những ngày đầu tháng 01/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã đón tiếp đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk (Hàn Quốc) do ông Choi Joonkee làm trưởng đoàn sang giao lưu văn hóa và tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

IMG_3668

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC trao kỷ niệm chương cho ông Choi Joonkee – trưởng đoàn sinh viên tình nguyện

Trong 2 tuần lưu lại tại Việt Nam (từ 05 – 18/01), đoàn đã cùng với sinh viên TDC tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa như: K-Pop, Taekwondo, trò chơi dân gian, Festival văn hóa Việt – Hàn… Bên cạnh đó, sinh viên 2 trường cũng tổ chức một số hoạt động tình nguyện ý nghĩa khác như: giáo dục định hướng cho thiếu nhi, vẽ tranh tường cho các trường mầm non trên địa bàn quận 9, Thủ Đức.

IMG_3678

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng TDC (đứng giữa) và bà Bùi Thị Uyên – Trưởng khoa tiếng Hàn (bìa phải) trao giấy chứng nhận cho sinh viên tình nguyện

Một trong những hoạt động được sinh viên 2 trường chờ đợi trong đợt giao lưu là Festival văn hóa Việt – Hàn diễn ra chiều 15/01, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tham dự Festival, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn đến đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Induk đã mang đến cơ hội giao lưu văn hóa, ngôn ngữ cho sinh viên TDC và cùng với sinh viên TDC tham gia các hoạt động tình nguyện ý nghĩa; đáp lại, ông Choi Joonkee cũng gửi lời cám ơn đến TDC đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho đoàn trong thời gian diễn ra giao lưu.

Festival văn hóa Việt – Hàn là hoạt động cuối cùng khép lại đợt giao lưu văn hóa giữa sinh viên TDC và Trường Đại học Induk tại TDC.

IMG_3856 IMG_3927 IMG_3938

Một số tiết mục văn nghệ tại Festival

IMG_4024

Sinh viên 2 trường chụp ảnh giao lưu

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon