Công ty TNHH Bánh kẹo Á Châu tặng thiết bị dạy học cho TDC

Sáng 25/12, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, ông Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện khoa Du lịch Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp ông Kao Siêu Lực – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu đến thăm và trao tặng trang thiết bị dạy học cho bộ môn Nhà hàng thuộc Khoa Du lịch của trường.

IMG_3467

Lãnh đạo nhà trường trao thư cám ơn cho ông Kao Siêu Lực (bìa phải)

Với lò nướng Convention 4 khay do Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu trao tặng sẽ giúp cho học sinh, sinh viên bộ môn Nhà hàng của TDC có thêm trang thiết bị thực hành hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của khoa và yêu cầu phát triển của ngành. Không chỉ thể hiện sự tâm huyết của mình với lĩnh vực nhà hàng của TDC trong việc tài trợ trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập, trước đó, ông Kao Siêu Lực cũng đã tham gia buổi nói chuyện, gặp gỡ tân sinh viên của Khoa Du lịch trước thềm năm học mới vào tháng 9/2019 vừa qua.

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng gửi lời cám ơn đến Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu đã quan tâm và đồng hành cùng TDC trong quá trình đào tạo nhân lực lĩnh vực nhà hàng, đồng thời mong muốn sẽ có thêm nhiều hoạt động kết nối, hợp tác hơn nữa giữa TDC và Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu trong thời gian tới.

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon