Tân cử nhân, kỹ sư thực hành TDC rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp

Sáng 16/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho các tân cử nhân, kỹ sư thực hành. Đây là một sự kiện ý nghĩa, đáng nhớ đối với mỗi sinh viên, học sinh sau khi đã hoàn thành xong chương trình học tập của mình tại TDC.

IMG_1849

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng TDC (đứng giữa) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư thực hành

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, kỹ sư thực hành của TDC, đồng thời bày tỏ sự tự hào về các tân cử nhân, kỹ sư thực hành của TDC và mong rằng các bạn sẽ phát huy niềm tự hào đó để mang sức trẻ, kiến thức của mình tham gia vào môi trường doanh nghiệp và đóng góp cho xã hội.

IMG_1782

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng TDC nhận hoa tri ân từ đại diện tân cử nhân, kỹ sư thực hành

Thay mặt cho toàn thể tân cử nhân, kỹ sư thực hành nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ, tân cử nhân Ngô Tấn Phúc – thủ khoa ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chia sẻ niềm hân hoan, phấn khởi của mình khi đã hoàn thành xong một chặng đường quan trọng trong cuộc đời. Bạn cũng gửi lời cám ơn đến gia đình, tập thể sư phạm TDC và bạn bè đã giúp bạn trải qua quãng thời gian học tập và rèn luyện tuyệt vời tại TDC.

Trong đợt này, TDC đã trao bằng tốt nghiệp cho 507 tân cử nhân, kỹ sư thực hành và 59 học sinh trung cấp hoàn thành chương trình học.

Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp:

IMG_1854 IMG_1896 IMG_1971

Đại diện lãnh đạo các khoa trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, kỹ sư thực hành

IMG_6130

Niềm vui của các tân cử nhân, kỹ sư thực hành TDC trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

IMG_2153

Tân cử nhân, kỹ sư thực hành rạng rỡ cùng gia đình trong ngày nhận bằng

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon