Hội thảo góp ý giáo trình đào tạo môn tiếng Anh trình độ trung cấp, cao đẳng

Sáng ngày 9/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Hội thảo góp ý giáo trình đào tạo môn tiếng Anh trình độ trung cấp, cao đẳng với sự tham dự của Ban chủ nhiệm xây dựng giáo trình môn học tiếng Anh trình độ trung cấp, cao đẳng và các chuyên gia là giảng viên tiếng Anh của các trường đại học, cao đẳng.

IMG_3858

Hội thảo góp ý giáo trình đào tạo môn tiếng Anh trình độ trung cấp, cao đẳng tại TDC

Theo Quyết định của Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp, TDC là đơn vị chủ trì xây dựng giáo trình môn học tiếng Anh trình độ trung cấp, cao đẳng và 12 chương trình tiếng Anh chuyên ngành bậc 3, 4 cho các ngành, nghề trọng điểm quốc tế. Hội thảo lần này nhằm lấy ý kiến đóng góp của các chuyên gia để hoàn thiện nội dung giáo trình môn tiếng Anh trình độ cao đẳng, trung cấp, phục vụ công tác giảng dạy tại các trường cao đẳng, trung cấp trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Tại Hội thảo, ông Phạm Minh Trung – Trưởng khoa Tiếng Anh thông tin một số nội dung về công tác biên soạn giáo trình. Trong quá trình biên soạn, các thành viên trong ban biên soạn đã rất nghiêm túc, khẩn trương để công tác biên soạn được hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu, mục tiêu đề ra.

Dựa trên bộ giáo trình đã được biên soạn, các chuyên gia tiến hành nhận xét và góp ý. Các chuyên gia đều thống nhất với nội dung biên soạn và có một số góp ý về ngữ pháp, câu từ để giáo trình được hoàn thiện hơn trước khi trình duyệt và ban hành chính thức.

 (Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon