TDC ký kết thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Pangasinan State, Philippines

Chiều ngày 4/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp đoàn công tác của Trường Đại học Pangasinan State (PSU), Philippines đến làm việc. Sau quá trình đàm phán, trao đổi trong thời gian qua, trong chuyến làm việc lần này, lãnh đạo hai trường đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo, đồng thời thảo luận về chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu giữa hai đơn vị.

IMG_3462

Ông Marcelo Gutierrez – Phó Hiệu trưởng PSU (trái) và bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC (phải) thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với sự chứng kiến của đại diện 2 trường

Mang đến TDC thông điệp của ông Dexter R. Buted – Hiệu trưởng PSU, ông Marcelo Gutierrez – Phó Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng vì PSU trở thành đối tác của TDC trong lĩnh vực đào tạo và phát triển ngành công nghệ thông tin trình độ cao đẳng, đại học. Việc ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác này sẽ đặt nền tảng cho quan hệ hợp tác giữa TDC và PSU theo định hướng phát triển đào tạo và nghiên cứu.

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC cũng bày tỏ sự vui mừng khi hai trường đã thực hiện ký kết hợp tác đào tạo cùng nhau. Với bản thỏa thuận này, Hiệu trưởng mong muốn hai trường sẽ gắn kết, hợp tác với nhau nhiều hơn nữa trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trong giai đoạn 2019 – 2021, hai trường xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hợp tác nghiên cứu và đào tạo với các nội dung như: Trao đổi giảng viên và sinh viên nhằm chia sẻ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao năng lực tiếng Anh, giao lưu văn hóa; Trao đổi thông tin và ấn phẩm về học tập và nghiên cứu; Trao đổi tư vấn chuyên môn về các vấn đề như kỹ thuật phân tích dữ liệu nghiên cứu, phân tích dữ liệu và công tác triển khai mô hình CDIO…

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon