TDC và Tập đoàn Strategix ký kết ghi nhớ hợp tác

Sáng 29/8, trong khuôn khổ Ngày hội việc làm “TDC Career day 2019”, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và Tập đoàn Strategix (STG, Úc) đã ký kết ghi nhớ hợp tác MOU nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên trong hoạt động giáo dục đào tạo.

IMG_9116

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC và ông Wayne Edward Striplin – Giám đốc phụ trách hoạt động ở nước ngoài của STG thực hiện ký kết hợp tác

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC cho biết: đây là hoạt động có ý nghĩa với TDC để tiếp cận với các chương trình giáo dục nghề nghiệp tiên tiến từ các quốc gia phát triển như Úc, đồng thời mang đến cơ hội học tập nâng cao và phát triển cho sinh viên TDC. Ông Wayne Edward Striplin – Giám đốc phụ trách hoạt động ở nước ngoài của STG cũng khẳng định sẽ nỗ lực để hỗ trợ và mang đến cơ hội học tập cho sinh viên TDC tại Úc trong hành trình này.

Với bản ghi nhớ hợp tác này, TDC và STG sẽ có nhiều hoạt động phát triển giáo dục nghề nghiệp như: Trao đổi giảng viên; Phối hợp tạo điều kiện cho sinh viên TDC học tập, sinh sống và làm việc tại Úc.

IMG_9123

Sinh viên TDC tham gia chứng kiến Lễ ký kết và lắng nghe phần tư vấn du học của STG

 (Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon