TDC hân hoan tổng kết chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2019

Sáng ngày 5/8, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ tổng kết chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh (MHX) năm 2019, khép lại gần 30 ngày chiến dịch nhiều thắng lợi ý nghĩa và niềm vui của gần 200 chiến sĩ tham gia.

IMG_8496

Lãnh đạo Nhà trường và các chiến sĩ tại Lễ tổng kết chiến dịch tình nguyện MHX 2019

Tại Lễ tổng kết, Ban chỉ huy chiến dịch MHX TDC đã báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của các chiến sĩ trên tất cả 6 mặt trận. Gắn với khẩu hiệu: Ở dân nhớ – Làm dân tin – Đi dân thương, các chiến sĩ MHX TDC đã mang sức trẻ, sự nhiệt huyết, kiến thức chuyên môn của mình chia sẻ khó khăn cùng với người dân trên các địa bàn đóng quân. Theo báo cáo, chiến dịch tình nguyện MHX TDC đã hoàn thành nhiều mục tiêu đặt ra, như: cải tạo 2 sân chơi thiếu nhi; thực hiện 1 vườn hoa thanh niên; lắp đặt, thay mới hệ thống điện cho 82 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; vẽ tuyên truyền tại các trường tiểu học, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể thao; thăm hỏi và tặng quà cho 20 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, cụ già neo đơn; phối hợp với các cơ sở đoàn địa phương thực hiện công trình khơi thông dòng chảy, cải tạo cảnh quang môi trường, phân loại rác tại nguồn…

Tham gia MHX lần này, các chiến sĩ MHX TDC luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực, vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào các công trình, phần việc thực hiện. MHX không chỉ đơn thuần là hoạt động tình nguyện hè, đó còn là thông điệp của sự chia sẻ, lan tỏa yêu thương và thái độ sống tích cực, ý nghĩa với cộng đồng. Đây chắc chắn là những kỷ niệm đáng nhớ của các chiến sĩ MHX TDC trong suốt những năm tháng sinh viên.

Tại Lễ tổng kết, Ban chỉ huy chiến dịch cũng trao tặng thư cảm ơn cho các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng chiến dịch. Đồng thời, trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong mùa chiến dịch này.

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết:

IMG_8466

Ban chỉ huy chiến dịch tra thư cảm ơn cho các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng chiến dịch

IMG_8483

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng và ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và giấy chứng nhận cho  ban chỉ huy chiến dịch

IMG_8481

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các chiến sĩ

IMG_8473

IMG_8478

Ban chỉ huy chiến dịch trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các chiến sĩ

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon