Giảng viên FIT-TDC tập huấn tại trường TMCIT – Nhật Bản

Từ ngày 22 đến ngày 25/07/2019, giảng viên Khoa Công nghệ thông tin, CĐ Công nghệ Thủ Đức đã có đợt tập huấn, chia sẻ tại trường Cao đẳng Công nghệ Công nghiệp Tokyo – Nhật Bản.

Nằm trong dự án kết nối 3 bên: Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), Tập đoàn Freesia Nhật Bản và Trường Cao đẳng Công nghệ Công nghiệp Tokyo Nhật Bản (TMCIT), từ ngày 22 đến ngày 25/07/2019, giảng viên FIT-TDC đã có đợt tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy và đánh giá tại trường Cao đẳng Công nghệ Công nghiệp Tokyo – Nhật Bản.

Các giảng viên trường TMCIT và FIT-TDC

Đây là hoạt động thường niên nhằm chuẩn bị cho chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin theo mô hình gắn kết với Doanh nghiệp & Trường Cao đẳng Nhật Bản (chương trình IT-TFT). Chương trình này hiện đang tuyển sinh và sẽ khai giảng vào 09/2019. Thông qua hoạt động tập huấn và chia sẻ tại trường TMCIT, các giảng viên FIT-TDC được học hỏi thêm về phương pháp giảng dạy tại Nhật Bản, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý giá từ các giảng viên trường TMCIT. Bên cạnh đó, các giảng viên 2 trường cũng thảo luận chi tiết về chương trình đào tạo IT-TFT để có những chuẩn bị tốt nhất cho chương trình này sắp được khai giảng vào 09/2019.

Chương trình IT-TFT được xây dựng với sự kết hợp giữa 3 bên, trên cơ sở hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp:

  • Chương trình đào tạo được kết hợp giữa trường TDC và trường TMCIT.
  • Tập đoàn Freesia đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp và hỗ trợ học bổng trong suốt quá trình học.

Thông tin chi tiết về chương trình IT-TFT: http://fit.tdc.edu.vn/tin-tuc/fit-tdc-tuyen-sinh-chuong-trinh-cong-nghe-thong-tin-gan-ket-voi-doi-tac-nhat-ban

FIT-TDC
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon