Chuyến trải nghiệm thú vị của nữ sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tại tỉnh Osaka – Nhật Bản

Vừa qua, bạn Phạm Yến Như – sinh viên lớp CD13TA3, khoa Tiếng Anh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có chuyến giao lưu thú vị tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Chuyến đi nằm trong chương trình giao lưu học sinh, sinh viên giữa TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Osaka do Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Phạm Yến Như là 1 trong số 10 đại biểu là học sinh, sinh viên khác được Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh lựa chọn tham gia chương trình giao lưu trên. Các bạn đã có khoảng thời gian 7 ngày tuyệt vời tại tỉnh Osaka (từ ngày 07 – 13/3/2016) để trải nghiệm văn hóa và giao lưu cùng các bạn học sinh, sinh viên Nhật Bản, tham quan các danh thắng nổi tiếng, gặp gỡ du học sinh Việt Nam và hòa mình vào chương trình homestay.

Trở về sau cuộc hành trình thú vị tại “Xứ sở hoa anh đào”, Yến Như chia sẻ: “Em rất vui và vinh dự khi được là 1 trong 19 đại biểu đại diện cho TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình giao lưu này. Chuyến đi đã giúp em học hỏi thêm rất nhiều điều mới mẻ, đồng thời cho em có cơ hội được đóng góp một phần nhỏ công sức trong việc kết nối và mang hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.”

Osaka (5)

Đoàn đại biểu TP. HCM chụp hình cùng Lãnh đạo tỉnh Osaka

Osaka (1)

Đoàn đến thăm Lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản

Osaka

Phạm Yến Như – Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức (phải) duyên dáng với tà áo dài truyền thống trong một hoạt động giao lưu

Osaka (2)

Đoàn tham quan Lâu đài Osaka nổi tiếng của Nhật Bản

Osaka (3)

Phạm Yến Như (thứ 2 từ phải sang) cùng các bạn sinh viên Nhật Bản

Osaka (4)

Phạm Yến Như (giữa) cùng gia đình nuôi trong chương trình homestay

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon