Hợp tác triển khai tập huấn và hỗ trợ đào tạo theo phương pháp tiếp cận năng lực ngành Logistics

Chiều ngày 04/04, trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ của Chính phủ Australia dành cho Việt Nam trong 5 năm, nhằm giúp Việt Nam tiếp cận và sử dụng nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng, góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững (chương trình Aus4skills), Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tiếp đón bà Lou De Castro Myles – Trường Đại học Công nghệ Queensland – Australia và ông Wayne Striplin – Trường dạy nghề Strategix – Australia, là 2 chuyên gia huấn luyện phương pháp đào tạo theo tiếp cận năng lực, đến và làm việc tại trường.

1

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà cho đoàn công tác

Tại buổi làm việc, Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã cảm ơn sự quan tâm và đánh giá cao sự nhiệt tình hướng dẫn của các chuyên gia, sự tích cực của quý thầy cô trong việc tham gia tập huấn, biên soạn chương trình đào tạo và mong rằng mỗi thầy cô ngày càng vững về phương pháp để có thể tổ chức giảng dạy hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đầu ra, đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Phát biểu trong buổi tiếp đón, bà Lou De Castro Myles đánh giá cao kết đạt được của nhà trường trong việc triển khai đào tạo ngành Logistics trình độ cao đẳng cũng như tinh thần tham gia tích cực, thể hiện ý chí mong muốn và quyết tâm của tất cả quý thầy cô, đồng thời khẳng định đây là cơ sở để chương trình Aus4skills đánh giá nhu cầu và tổ chức hỗ trợ nhà trường trong việc huấn luyện giáo viên để đào tạo thí điểm một số học phần chuyên ngành Logistics trong các đợt tập huấn tiếp theo.

Tiếp lời, ông Wayne Striplin cảm ơn nhà trường đã tổ chức tiếp đón chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ nhà trường trong việc hướng dẫn về mặt chuyên môn và phương pháp cho giảng viên cũng như chuyển giao tài liệu và cùng tham gia giảng dạy nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

Từ năm 2017, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tích cực tham gia chương trình Aus4skills. Qua đó đã được giao lưu học hỏi và được bồi dưỡng phương pháp giảng dạy cũng như tiếp nhận chuyển giao từ dự án tiêu chuẩn nghề và tiêu chuẩn kỹ năng nghề Logistics làm cơ sở để xây dựng chương trình đào tạo ngành Logistics trình độ cao đẳng và đã triển khai tuyển sinh năm 2018. Kết quả đã tuyển được 72 sinh viên (54 nữ, 18 nam).

2

Bà Lou De Castro Myles – Trường Đại Học Công Nghệ Queensland – Australia (thứ 2 từ trái sang)

(Khoa Quản trị kinh doanh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon