Sinh viên TDC tích cực hưởng ứng Cuộc thi “Thiết kế tạp chí tiếng Anh”

Cuộc thi “Thiết kế tạp chí tiếng Anh” do Khoa Tiếng Anh phối hợp với các khoa chuyên ngành và Đoàn Thanh niên tổ chức diễn ra từ ngày 23 – 30/3 đã tiếp nhận được 15 cuốn tạp chí từ 15 nhóm HSSV. Trong đó, 9/15 nhóm thí sinh xuất sắc nhất đã tham gia vòng chung kết, diễn ra vào chiều 30/3 vừa qua tại Hội trường B, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC).

8

Vòng chung kết Cuộc thi “Thiết kế tạp chí tiếng Anh” tại TDC

Cuộc thi là 1 trong 2 hoạt động trong khuôn khổ kế hoạch thực nghiệm xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng tiếng Anh tại TDC. Theo thể lệ cuộc thi, mỗi nhóm thí sinh (từ 5 – 7 sinh viên) tham gia sẽ thiết kế hoàn thiện 1 cuốn tạp chí bằng tiếng Anh nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, hoạt động của nhà trường, đồng thời giới thiệu ngành nghề mà HSSV đang theo học. Nhóm tác giả có thể trình bày tạp chí theo một trong các nội dung cụ thể như sau: Cơ cấu, tổ chức (Organisation of the Faculty/ Department), Tin tức (News in brief), Gương mặt giáo viên, giảng viên tiêu biểu (Famous Person), Gương mặt học sinh, sinh viên tiêu biểu (The Face), Giới thiệu ngành nghề học sinh sinh viên theo học (Majors)… Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí về nội dung, hình thức và phần thuyết trình.

2

Ông Phạm Minh Trung – Trưởng khoa Tiếng Anh (bìa trái) và ông Vũ Phạm Việt Hà – Trưởng phòng Khoa học công nghệ (bìa phải) trao khen thưởng cho các thí sinh

Trước những nỗ lực trong quá trình tham gia cuộc thi cùng sự sáng tạo phong phú trong thiết kế, trình bày…, ban giám khảo đã dành nhiều lời khen cho các nhóm thí sinh, đặc biệt là những nhóm thí sinh thuộc các khoa không chuyên ngữ như: Cơ khí chế tạo máy, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh.

Mặc dù mới tổ chức lần đầu tiên, nhưng Cuộc thi “Thiết kế tạp chí tiếng Anh” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ HSSV, đây sẽ là tiền đề thuận lợi để những cuộc thi thiết thực, ý nghĩa như thế này được tổ chức trong thời gian tới, nhằm tạo môi trường giúp HSSV TDC rèn luyện, nâng cao năng lực tiếng Anh của mình.

1

Ban tổ chức, ban giám khảo cùng thí sinh dự thi

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Ảnh: Khoa Tiếng Anh

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon