TDC tiếp Tổ chức Global Education Initatives (Vương quốc Anh)

Chiều 15/3, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) cùng đại diện các khoa: Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Cơ khí chế tạo máy, Kế toán, Quản trị kinh doanh đã tiếp đại diện Tổ chức Global Education Initatives (Vương quốc Anh) đến thăm và làm việc.

IMG_5702

Buổi làm việc giữa TDC và Tổ chức Global Education Initatives

Đây là buổi làm việc đầu tiên giữa TDC và Tổ chức Global Education Initatives nhằm tìm hiểu nhu cầu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với các đối tác tại Vương quốc Anh, Úc và New Zealand. Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ thông tin và trao đổi về các cơ hội hợp tác trong tương lai. Ông Nguyễn Xuân Toán cùng đại diện các khoa chuyên ngành mong muốn thông qua Tổ chức Global Education Initatives, trường sẽ có cơ hội tiếp cận với các đối tác là các trường đại học, doanh nghiệp nước ngoài có uy tín để mang đến cơ hội du học, việc làm cho sinh viên TDC. Bên cạnh đó còn có thể tiếp cận với các chương trình đào tạo tiên tiến thông qua các hoạt động như: chuyển giao chương trình đào tạo, tập huấn cho giảng viên, sinh viên…

IMG_5717

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Bà Katie Avery – Giám đốc Global Education Initatives cũng tỏ ra quan tâm đến công tác hợp tác quốc tế tại TDC để thông qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho các hoạt động hợp tác sắp tới giữa đôi bên.

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon