Đoàn giảng viên Pháp kết thúc tuần trao đổi chuyên môn tại TDC

Buổi làm việc chiều 15/3 là hoạt động cuối cùng khép lại 3 ngày tham gia tuần trao đổi chuyên môn của đoàn giảng viên Trường nghề Camille Jenatzy (Pháp) tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), trong khuôn khổ chương trình Dự án Hạt giống hy vọng của Viện Hợp tác và Phát triển châu Âu (IECD).

IMG_5699

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường (thứ 4 từ phải qua) tặng quà lưu niệm cho các chuyên gia và giảng viên Pháp

Đoàn đã có nhiều hoạt động trao đổi chuyên môn hiệu quả, thiết thực trong 3 ngày làm việc vừa qua. Ngoài các hoạt động tại TDC như: tham quan xưởng thực hành, dự giờ, gặp gỡ HSSV, tìm hiểu về cuộc thi Đua xe tiết kiệm nhiên liệu EMC, đoàn cũng đã đến tham quan thực tế 2 doanh nghiệp hợp tác đào tạo với nhà trường trong lĩnh vực ô tô. Qua đó, các chuyên gia và giảng viên các trường đã cùng nhau trao đổi, góp ý về chuyên môn, chương trình đào tạo, phương thức tổ chức giảng dạy… “Mặc dù có một số điểm khác biệt về phương pháp giảng dạy, điều kiện cơ sở vật chất, nhưng 2 trường đều có chung mục tiêu đào tạo nên những nhân lực giỏi, đáp ứng được yêu cầu công việc của doanh nghiệp”, ông Olivier Le Hen – giảng viên Trường nghề Camille Jenatzy nêu nhận xét tại buổi tổng kết.

Tham dự cuộc họp tổng kết, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn đến các chuyên gia của Tổ chức IECD đã đồng hành và hỗ trợ TDC trong suốt quá trình tham gia dự án, đồng thời cám ơn các giảng viên của Trường nghề Camille Jenatzy đã tham gia tuần trao đổi chuyên môn tại TDC. Thông qua hoạt động này, giảng viên các trường sẽ có thêm những kinh nghiệm, kiến thức để hoàn thành tốt hơn nữa công tác giảng dạy.

IMG_5663

Các chuyên gia tham quan xưởng thực hành tại TDC

IMG_5675

Sinh viên Phạm Công Minh – Khoa Cơ khí ô tô báo cáo về cuộc thi Đua xe tiết kiệm nhiên liệu EMC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon