TDC đón đoàn giảng viên Pháp tham gia tuần trao đổi chuyên môn tại Việt Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động của dự án Hạt giống hy vọng đối với ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô, đoàn giảng viên của Trường nghề Camille Jenatzy (Pháp) tham gia tuần trao đổi chuyên môn tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) trong các ngày: 12, 14 và 15/3 này.

IMG_5545

Buổi tiếp đón đoàn giảng viên Pháp tham gia tuần trao đổi chuyên môn tại TDC

Hoạt động này có sự tham gia của các giảng viên ngành Bảo trì ô tô Trường nghề Camille Jenatzy, đại diện Viện Hợp tác và Phát triển châu Âu (IECD), giảng viên của 2 trường tham gia dự án tại Việt Nam: TDC và Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh (HOTEC).

Trao đổi tại buổi đón tiếp đoàn sáng nay (12/3), bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp các chuyên gia và giảng viên Pháp trong hoạt động ý nghĩa này của dự án. Đây là dịp để giảng viên các trường được trao đổi, học hỏi chuyên môn nhằm phát triển chương trình đào tạo ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa TDC với IECD, Trường nghề Camille Jenatzy và các đối tác khác trong dự án.

Dự kiến trong 3 ngày làm việc, các thành viên tham gia sẽ có các hoạt động: trao đổi chuyên môn về phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất, tham quan xưởng thực hành, tham quan doanh nghiệp, dự giờ, gặp gỡ học sinh đang theo học tại TDC…

IMG_5553

Lãnh đạo nhà trường, đại diện IECD và các thành viên tham gia tuần trao đổi chuyên môn của Trường nghề Camille Jenatzy, TDC và HOTEC chụp hình lưu niệm

Dự án Hạt giống hy vọng (SoH Project) là dự án của IECD hợp tác cùng TDC và HOTEC đào tạo 2 ngành: ngành Điện công nghiệp và dân dụng và ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô cho đối tượng tốt nghiệp THCS. Theo đó, học sinh có cơ hội học tập theo chương trình được thiết kế dưới sự hỗ trợ của chuyên gia nước ngoài, được tham gia thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp lớn và được bổ trợ, phát triển những kỹ năng mềm khác: kỹ năng giao tiếp, tìm việc, tiếng Anh… với học phí được hoàn trả 100%. Đây là dự án được IECD đã và đang triển khai thực hiện ở một số nước đang phát triển ở Châu Phi và Châu Á, trong đó có Việt Nam.

 

IMG_5567 IMG_5569
Các chuyên gia và giảng viên trao đổi chuyên môn

 (Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon