Ngày 09/01 nhiều ý nghĩa tại TDC

Hôm qua (09/01), Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Hội nghị sơ kết và trao giải hội thi học thuật, hội thao sinh viên, tuyên dương sinh viên 5 tốt và kết nạp đảng viên mới. Đây là chuỗi hoạt động nhằm kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019).

IMG_5055

Ông Tô Thanh My – Bí thư Chi bộ 5 (phải) trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đảng viên mới Chu Đức Hoàn

Tại Hội nghị, ban tổ chức hội thi học thuật đã trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao tại các cuộc thi học thuật được tổ chức trong thời gian qua (từ 02/12 đến 22/12/2018) tại TDC. Với sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, hội thi thực sự là sân chơi học thuật ý nghĩa, thực tế giúp học sinh, sinh viên TDC tiếp cận gần hơn với nghề nghiệp tương lai của mình.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Đoàn – Thanh niên Hội Sinh viên,  TDC đã tuyên dương 20 gương sinh viên 5 tốt cấp trường. Đây là những điển hình sinh viên TDC đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các phong trào hoạt động tình nguyện.

IMG_5051

Hàng trên cùng, từ trái qua: ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Trưởng ban Thiếu nhi Thành Đoàn, ông Vương Hoàng Anh – Bí thư Đoàn trường trao khen thưởng cho 20 gương sinh viên 5 tốt

Nhân dịp này, Chi bộ 5 trực thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho sinh viên Chu Đức Hoàn (K. Điện – Điện tử). Được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam ngay khi còn trên ghế nhà trường là một vinh dự lớn nhưng đồng thời đây cũng là thử thách không nhỏ để đảng viên mới Chu Đức Hoàn tiếp tục nỗ lực trong chuyên môn, trau dồi đạo đức để hoàn thiện và cống hiến được nhiều hơn nữa.

IMG_5057

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

IMG_5060 IMG_5067 IMG_5074

Ban tổ chức Hội thi học thuật trao giải cho sinh viên đạt giải cao tại các cuộc thi học thuật

IMG_5103 IMG_5111

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể đạt giải trong hội thao sinh viên

IMG_5114

Lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng khách mời tham dự Hội nghị

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon