Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức xét tuyển 3.545 chỉ tiêu

Sinh viên Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức giao lưu với sinh viên Hàn Quốc /// Q.T

Sinh viên Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức giao lưu với sinh viên Hàn Quốc

Q.T
Thạc sĩ Phạm Quang Tuấn, Trưởng phòng Quản lý đào tạo Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức, thông tin: “Quy mô tuyển sinh năm 2019 của trường là 3.075 chỉ tiêu cho trình độ CĐ và 470 chỉ tiêu cho trình độ trung cấp, với 23 ngành CĐ và 12 ngành trình độ trung cấp. Trong đó, một số ngành mới so với các năm trước là chế tạo thiết bị cơ khí, điện công nghiệp, điện tử công nghiệp, quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng, kinh doanh thương mại, logistics, tài chính – ngân hàng, tiếng Nhật”.
Đặc biệt, đối với ngành công nghệ thông tin trình độ CĐ, ngoài chương trình đào tạo theo quy định hiện hành, trường còn tổ chức tuyển sinh và đào tạo theo mô hình Kosen của Nhật Bản với 30 chỉ tiêu.
Hình thức tuyển sinh: sau khi nhập học ngành công nghệ thông tin chính quy, trường sẽ tổ chức xét tuyển đối với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, căn cứ vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 (các tổ hợp môn xét tuyển: A00; A01; D01 với tổng điểm từ 16,5 trở lên) và kết hợp phỏng vấn trực tiếp với đối tác Nhật Bản. Thời gian đào tạo 3 năm (6 học kỳ). Sinh viên học chương trình này sẽ được hỗ trợ số tiền 5.000 yên/tháng trong thời gian 2,5 năm học chính thức, được hỗ trợ miễn phí học tiếng Nhật trong 600 giờ, được hỗ trợ cơ hội thực tập và nâng cao năng lực tiếng Nhật tại Nhật Bản và sau khi tốt nghiệp đảm bảo 100% có việc làm tại các doanh nghiệp thuộc tập đoàn Freesia tại Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản.
Đối với ngành điện công nghiệp trình độ CĐ, ngoài chương trình đào tạo theo quy định hiện hành, trường tổ chức tuyển sinh và đào tạo theo dự án chuyển giao chương trình đào tạo từ CHLB Đức với 16 chỉ tiêu.
Điều kiện xét tuyển: Điểm trung bình môn tiếng Anh trong học bạ các năm lớp 10, 11, 12 đạt từ 7,0 trở lên. Thời gian đào tạo: 3,5 năm (7 học kỳ). Tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp 2 bằng của Bộ LĐ-TB-XH và Đức.
Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh bằng 2 cách, trực tuyến tại website: www.tuyensinh.tdc.edu.vn và nộp hồ sơ trực tiếp tại trường. Thời gian đăng ký tuyển sinh từ ngày 1.6.2019.
Mỹ Quyên
(Theo Thanh niên)
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon