Học sinh, sinh viên TDC hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện

Gần 1.000 lượt đăng ký hiến máu với hơn 650 đơn vị máu thu được trong ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) sáng nay (23/11). Ngày hội do Hội Sinh viên, Hội Chữ thập đỏ TDC phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên TDC.

Ngay từ sáng sớm, bàn đăng ký thông tin người hiến máu tại TDC đã chật kín chỗ ngồi, các xe tiếp máu cũng xếp hàng dài chờ đợi. Nhờ truyền thông đúng cách và hiệu quả, học sinh, sinh viên TDC đã hiểu đúng về ý nghĩa cao đẹp và lợi ích khi tham gia hiến máu, đồng thời tham gia và lan tỏa rộng rãi nghĩa cử này đến với bạn bè của mình.

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động được tổ chức hàng năm tại TDC, qua đó đã lan tỏa và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên TDC. Với thông điệp: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ý nghĩa của ngày hội hiến máu tình nguyện còn vượt ra ngoài khuôn khổ một hoạt động tình nguyện để mang sứ mệnh cao cả hơn trong việc mang lại sự sống cho những bệnh nhân kém may mắn.

IMG_3958

HSSV TDC đăng ký tham gia hiến máu

IMG_3923 IMG_3963 IMG_3978

HSSV TDC tham gia hiến máu tại ngày hội hiến máu tình nguyện

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon