Tạo cơ hội liên thông tại Trường Đại học Vistula (Ba Lan) cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Đi du học tại các nước có nền giáo dục tiên tiến để nâng cao trình độ và phát triển năng lực của bản thân luôn là mơ ước của hầu hết sinh viên. Hiểu được nhu cầu đó, chiều 19/3, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình liên thông tại Trường Đại học Vistula (Ba Lan) cho sinh viên đang theo học các ngành: Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin của trường.

Buổi giới thiệu về chương trình du học đã mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin thú vị, hữu ích về đất nước Ba Lan xinh đẹp và cơ hội học liên thông tại Trường Đại học Vistula đối với các ngành: Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin. Với chương trình liên thông này, sinh viên đã tốt nghiệp bậc cao đẳng các ngành trên có cơ hội học liên thông lên đại học tại Trường Đại học Vistula trong thời gian 01 năm, với mức học phí 3.500 Euro (khoảng 86.000.000 VNĐ). Một trong những điểm mạnh của Đại học Vistula được các bạn sinh viên quan tâm và đặt nhiều câu hỏi, đó là chương trình học cam kết IELTS 6.0 và sự kết nối chặt chẽ giữa Đại học Vistula với các doanh nghiệp.

Sinh viên quan tâm đến chương trình trên có thể liên hệ tại Trung tâm Đào tạo Nguồn nhân lực & Hợp tác doanh nghiệp Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (phòng A.014), hoặc Văn phòng đại diện Trường Đại học Vistula tại Việt Nam (số 2, ngõ 62 Ngọc Hà, Hà Nội) để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

 IMG_3475

Buổi giới thiệu chương trình liên thông tại Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

 IMG_3468

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

IMG_3488

Ông Lê Ngọc Giao – đại diện Trường Đại học Vistula tại Việt Nam giới thiệu về chương trình liên thông tại Vistula

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon