4 giảng viên TDC được tuyên dương danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Thành phố

Đó là các giảng viên: Hoàng Minh Hạnh (Khoa Công nghệ tự động), Tô Thanh My (Khoa Khoa học cơ bản), Tiêu Hà Hồng Nhân (Khoa Cơ khí ô tô) và Lê Thị Thanh Nhàn (Khoa Quản trị kinh doanh). Lễ tuyên dương vừa được tổ chức long trọng tối 18/11 vừa qua, tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Với những thành tích tiêu biểu trong năm học vừa qua trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, cũng như có nhiều đóng góp trong các hoạt động đoàn thể… 4 giảng viên của TDC vinh dự là 4 trong 248 nhà giáo trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh được tuyên dương tại buổi lễ.

Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” được Thành đoàn TP.HCM tổ chức bình chọn và trao tặng vào dịp 20-11 hàng năm, dành cho thầy, cô giáo có tuổi đời từ 35 trở xuống ở các cấp từ mầm non đến đại học. Với giải thưởng ý nghĩa này, 4 giảng viên của TDC nói riêng và các thầy, cô giáo nói chung sẽ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, cống hiến và giữ vững nhiệt huyết, niềm tin cho sự nghiệp trồng đã chọn.

IMG_3441

4 giảng viên của TDC được tuyên dương, từ trái qua: GV Tiêu Hà Hồng Nhâ, GV Hoàng Minh Hạnh, GV Lê Thị Thanh Nhàn, GV Tô Thanh My

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon