Gặp gỡ sinh viên đăng ký chương trình thực tập tại Nhật Bản

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và Công ty TNHH Cung ứng nhân lực & Thương mại quốc tế Sao Việt (Công ty Sao Việt), chiều ngày 9/11, TDC tổ chức gặp gỡ hơn 100 sinh viên của các khoa: Cơ khí chế tạo máy, Cơ khí ô tô, Điện – Điện tử đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh 1 năm tại Nhật Bản.

Với chương trình này, sinh viên sẽ được đào tạo tiếng Nhật để đạt trình độ N5, N4 (quốc tế), sau đó sẽ được tham gia thực tập 1 năm tại Nhật Bản và tiếp tục hoàn thành chương trình học của mình tại TDC. Chương trình này sẽ mang đến cho sinh viên TDC cơ hội được làm việc tại Nhật Bản ở các vị trí phù hợp chuyên môn như: vận hành máy, lắp ráp, bảo trì, sửa chữa… bên cạnh đó, chứng chỉ tiếng Nhật có thể được sử dụng để thay thế cho chuẩn đầu ra ngoại ngữ tại TDC.

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đặt nhiều niềm tin vào sự hợp tác giữa TDC và Công ty Sao Việt trong chương trình này, với mong muốn sinh viên TDC ra trường có được cơ hội việc làm tốt nhất ở trong và ngoài nước.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Công ty Sao Việt và lãnh đạo TDC cũng có phần trao đổi, giải đáp những thắc mắc của sinh viên TDC về chương trình trước khi chính thức đăng ký tham gia.

IMG_2899

Toàn cảnh buổi gặp gỡ sinh viên TDC về chương trình học tiếng Nhật và thực tập tại Nhật Bản

IMG_2914

Lãnh đạo Nhà trường và Công ty Sao Việt giải đáp thắc mắc cho sinh viên

IMG_2919 IMG_2921

Sinh viên TDC đặt câu hỏi

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon