FIT – TDC nhận chuyển giao chương trình từ FPT Software

Trong kế hoạch hợp tác đào tạo với FPT Software, ngày 15 và 16/08/2018, tại Khoa Công nghệ thông tin, CĐ Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra các buổi thảo luận chuyển giao chương trình đào tạo chuyên ngành lập trình ứng dụng giữa FIT – TDC và FPT Software.

1588FF38-48D1-4CA7-B5F6-137157AE43AB
Trên sở các kết hợp tác giữa FPT Software Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cho ngành Công nghệ thông tin. Kể từ năm 2013 đến nay, FPT Software đã lần lượt chuyển giao các chương trình Global Software Tester Global Software Developer cho Khoa Công nghệ thông tin.

Đối với chương trình Global Software Tester, FIT – TDC đã áp dụng cho chuyên ngành Kiểm thử phần mềm thông qua việc tổ chức các lớp học ngay tại FPT Software theo hình thức của mô hình đào tạo kép. Đó giảng viên sinh viên sẽ cùng tham gia vào các dự án tại công ty FPT Software HCM. Trong đó, giảng viên sẽ giữ vai trò quản dự án như quản tiến độ, nhân lực, hướng dẫn thực hiện sinh viên sẽ các tester để kiểm thử 4 dự án được giaoTrong quá trình học, sinh viên phải tuân thủ những quy định của công ty giống như một nhân viên chính thức.

Nối tiếp các thành công bước đầu của chuyên ngành Kiểm thử phần mềm, với nhu cầu nhân lực cho chuyên ngành lập trình ứng dụng hiện nay đang xu hướng gia tăng, FIT – TDC tiếp tục áp dụng chương trình Global Software Developer cho chuyên ngành lập trình ứng dụng với hai công nghệ chính .NET và Java. Vào ngày 15 16/08/2018, giảng viên FIT – TDC đã có các buổi thảo luậntìm các hướng phát triển cũng như nhận chuyển giao chương trình từ FPT Software cho chuyên ngành Lập trình ứng dụng.

Hai bên đã trao đổi, chia sẻ các ý kiến, kinh nghiệm về nội dung chương trình, cũng như các kiến thức, kỹ năng thái độ mà sinh viên cần đạt được nhằm tạo sở để triển khai các chuyên đề lập trình ứng dụng đào tạo tại công ty tương tự như chuyên đề kiểm thử phần mềm đã thực hiện trước đó theo hình thức đào tạo kép.

Với các hoạt động chuyển giao lần này, FIT – TDC mong muốn đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo gắn liền với thực tiễn gắn kết với doanh nghiệp nhằm cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

FIT – TDC

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon