TDC tổng kết Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018 (MHX) của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) diễn ra từ 15/7 – 12/8/2018 đã chính thức khép lại. Sáng 13/8, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên TDC đã tổ chức Lễ tổng kết chiến dịch nhằm tổng kết và đánh giá các hoạt động vừa qua. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng, đại diện các phòng, khoa, trung tâm, đại diện nhà tài trợ, các đơn vị ở các mặt trận TDC tham gia đóng quân và hơn 150 chiến sĩ MHX.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Nguyễn Xuân Toán gửi lời chúc mừng đến Ban Chỉ huy Chiến dịch và các chiến sĩ MHX đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và mong muốn tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ TDC sẽ tiếp tục được phát huy và lan tỏa nhiều hơn nữa.

Tại Lễ tổng kết, Ban Chỉ huy chiến dịch đã trao thư cảm ơn cho đại diện chính quyền địa phương tại các mặt trận đóng quân, các mạnh thường quân đã đồng hành cùng TDC, đồng thời tuyên dương và khen thưởng cho hơn 150 chiến sĩ đạt thành tích tốt trong chiến dịch vừa qua.

hd1

hd2

IMG_9719

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ tổng kết

IMG_9724

Ông Vương Hoàng Anh – Bí thư Đoàn trường trao thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ

IMG_9728

IMG_9729

Ông Vũ Trung Đông – Phó Bí thư Đoàn trường trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân

IMG_9734

Đại diện Ban chỉ huy chiến dịch trao thư cảm ơn cho đại diện chính quyền tại các mặt trận đóng quân

IMG_9751 IMG_9738

Ban chỉ huy chiến dịch trao giấy khen cho các chiến sĩ đạt thành tích tốt trong chiến dịch

IMG_9762
Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các chiến sĩ

Video tổng kết các hoạt động trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018 của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tại các mặt trận: https://youtu.be/Eg-TicjNpAs

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon