Thông cáo báo chí Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và các doanh nghiệp sẽ diễn ra vào lúc 08g ngày 11/8/2018, tại Hội trường B Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC). Sự kiện nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Đồng thời tạo diễn đàn để TDC lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo của nhà trường.

Trong đợt này, TDC sẽ thực hiện ký kết hợp tác với 30 doanh nghiệp, thuộc các lĩnh vực: ô tô, cơ khí, điện – điện tử, tự động hóa, công nghệ thông tin, kinh doanh, kế toán và du lịch. Đây cũng chính là những ngành đào tạo thế mạnh của TDC nhiều năm qua. Bên cạnh các nội dung hợp tác đã được TDC triển khai với nhiều doanh nghiệp như: hợp tác xây dựng chương trình đào tạo; tổ chức các hội thảo của khoa có doanh nghiệp tham gia; doanh nghiệp tiếp nhận giảng viên, sinh viên tham quan, thực tập, tài trợ học bổng, thiết bị dạy học… một số nội dung hợp tác mới cũng được đề xuất triển khai như: đào tạo theo mô hình “đào tạo kép”, đào tạo ngắn hạn, đào tạo nghiệp vụ an toàn lao động, đào tạo cấp chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia, hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Bằng việc kết nối thêm với các doanh nghiệp, TDC đang dần thu hẹp khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp qua những nỗ lực gắn kết thực tiễn, mang lại động lực, niềm tin cho học sinh, sinh viên đã và đang theo học tại TDC.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Đào tạo Nguồn nhân lực & Hợp tác doanh nghiệp – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Điện thoại: 028.38972339

Email: nguyenhan@tdc.edu.vn

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon