Lan tỏa sức trẻ TDC cùng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018

Sáng nay (16/7), Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018 trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết của gần 200 chiến sĩ tình nguyện là sinh viên TDC.

Giương cao cờ lệnh cùng khẩu hiệu hành động: “Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Mùa hè xanh TDC 2018 mang hơi thở, tri thức, nhiệt huyết của sức trẻ TDC đến với những địa phương còn nhiều khó khăn. Năm nay, Mùa hè xanh TDC được diễn ra từ 15/7 đến 12/8/2018 với 7 đội hình chuyên: Điện mới – Nguồn sáng mới, Gia sư tin học, Gia sư tiếng Anh, Những người bạn nhỏ, Tiếng hát tình nguyện, Môi trường đô thị xanh và Khoảnh khắc tình nguyện trên 6 mặt trận:

  • Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
  • Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
  • Xã Phước An, Huyện Hớn Quản, Tỉnh Bình Phước.
  • Xã đảo Thổ Chu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
  • Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Đi để trưởng thành, Mùa hè xanh chính là “Học kỳ hè” đầy ý nghĩa mà bất kỳ sinh viên nào cũng nên trải nghiệm một lần trong suốt thời sinh viên trẻ trung và sôi nổi của mình.

IMG_8908

Từ trái qua: ông Nguyễn Xuân Toán – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, bà Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và ông Vương Hoàng Anh – Bí thư Đoàn trường trao khăn rằn cho các chiến sĩ

IMG_8934

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và cờ lệnh cho Ban chỉ huy chiến dịch

IMG_8956

IMG_8981

Tâm thế háo hức của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon