TDC tiếp đoàn thanh niên tình nguyện Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA)

Chiều 10/7, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) đã tiếp đoàn thanh niên tình nguyện Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đến thăm trường.

Từ nay đến ngày 22/7, đoàn thanh niên tình nguyện KOICA gồm 1 trưởng đoàn, 2 phó trưởng đoàn và 23 sinh viên đến từ các trường đại học của Hàn Quốc sẽ lưu trú tại TDC trong chuyến hoạt động tình nguyện tại TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian đó, đoàn sẽ tham gia thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa với các trường THPT và THCS trên địa bàn Quận Thủ Đức, gồm: THPT Nguyễn Hữu Huân, THPT Thủ Đức, THCS Hoa Lư và THCS Bình Thọ.

KOICA là cơ quan hợp tác quốc tế thực hiện các hoạt động hợp tác kỹ thuật và viện trợ không hoàn lại của chính phủ Hàn Quốc đối với các nước đang phát triển, được thành lập vào tháng 4/1991 dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. (Theo baomoi.com).

Tại Việt Nam, TDC là một trong những đơn vị nhận được sự hỗ trợ từ tổ chức này. Từ năm 2014 đến nay, TDC đã tiếp nhận một số trang thiết bị phục vụ công tác học tập, giảng dạy và các tình nguyện viên KOICA sang hỗ trợ giảng dạy ngôn ngữ Hàn Quốc cho sinh viên chuyên ngữ.

IMG_8727
TDC tiếp đoàn thanh niên tình nguyện KOICA

IMG_8739

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm cho ông Jung Dong Hwa – Trưởng đoàn thanh niên tình nguyện KOICA

IMG_8743

Đoàn thanh niên tình nguyện KOICA giới thiệu

IMG_8751

Lãnh đạo TDC cùng đoàn thanh niên tình nguyện KOICA chụp ảnh lưu niệm

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon