Đoàn Thanh niên TDC là đơn vị xuất sắc dẫn đầu Cụm thi đua số 5

Sáng 03/7, tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018 khu vực đại học, cao đẳng, trung cấp. Với kết quả nổi bật trong năm học qua, Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) vinh dự là đơn vị xuất sắc dẫn đầu Cụm thi đua số 5.

Tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, các hoạt động Đoàn luôn có sức hút mạnh mẽ với đoàn viên thanh niên. Không chỉ là một môi trường giúp các bạn tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tư tưởng chính trị, Đoàn trường luôn sáng tạo trong xây dựng các chương trình, hoạt động ý nghĩa cả về học thuật lẫn phong trào thanh niên, bám sát với yêu cầu đổi mới của thực tiễn.

Với thành tích trên, Đoàn Thanh niên TDC một lần nữa giữ vững danh hiệu: Đơn vị xuất sắc dẫn đầu Công tác Đoàn và phong trào thanh niên để tiếp tục phát huy tính sáng tạo, tinh thần xung kích của tuổi trẻ TDC trong mọi hoạt động, phong trào thanh niên của TDC nói riêng và của tuổi trẻ Thành phố nói chung.

Hội nghị cũng khen thưởng cho các cá nhân lãnh đạo hoạt động của các cơ sở Đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học qua, trong đó có ông Huỳnh Thiên Vũ – nguyên Bí thư Đoàn trường.

Các đơn vị được nhận Lá cờ đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018:

–         Đoàn Trường Đại học Khoa học tự nhiên – ĐHQG TP. Hồ Chí Minh.

–         Đoàn Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh.

–         Đoàn Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh.

–         Đoàn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

–         Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

–         Đoàn Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh.

IMG_8382

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Nguyễn Việt Quế Sơn – Phó Bí thư thường trực Thành đoàn cùng Ban Chấp hành Đoàn TDC

Picture 143

IMG_6197 20139896_674971329362763_1986911928159121579_n

Một số hoạt động tiêu biểu do Đoàn Thanh niên TDC tổ chức 

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon