Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 8 – năm 2016

Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 8 – năm 2016 do Thành đoàn, Sở Lao động Thương binh & Xã hội, Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức đã chính thức được diễn ra. Sáng 05/3/2016, đội tuyển học sinh, sinh viên giỏi nghề Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tham dự Lễ khai mạc tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

 

IMG_4430

Đội tuyển học sinh, sinh viên giỏi nghề Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức tại Lễ khai mạc

Ngay sau Lễ khai mạc, cùng với các thí sinh khác, 50 thành viên của đội tuyển Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức bước vào phần thi lý thuyết với hình thức trả lời trắc nghiệm trên máy tính. Năm nay, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia dự thi 9/17 nghề được tổ chức tại Hội thi, bao gồm: Hàn, Tiện, Công nghệ ô tô, Điện tử, Điện công nghiệp, Phục vụ nhà hàng, Hướng dẫn viên du lịch, Thiết kế website và Kế toán doanh nghiệp. Bước ra từ những sân chơi học thuật cấp trường, các thành viên của đội tuyển học sinh, sinh viên giỏi nghề Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cũng đã có khoảng thời gian ôn tập, rèn luyện tay nghề trước khi tham gia Hội thi. Sự chuẩn bị chu đáo cùng với kiến thức nền tảng được trang bị đã giúp cho đội tuyển đạt được kết quả cao ở phần thi lý thuyết và tự tin bước vào các phần thi thực hành.

Bên cạnh việc tuyển chọn, bồi dưỡng và huấn luyện đội tuyển tham gia Hội thi, với cơ sở vật chất đảm bảo, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức còn trở thành 01 trong 09 Hội đồng thi thực hành của Hội thi với 03 ngành: Hàn, Tiện và Kế toán doanh nghiệp. Lễ khai mạc phần thi thực hành tại Hội đồng thi số 04 – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã được diễn ra vào sáng ngày 06/03/2016. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nhà trường hỗ trợ Ban tổ chức đăng cai các phần thi thực hành cho sân chơi lớn và quy mô của Thành phố, một lần nữa khẳng định chất lượng, thương hiệu và uy tín của ngôi trường “Nhất nghệ tinh”.

Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” là sân chơi truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát hiện, tôn vinh những tay nghề giỏi, góp phần bổ sung nguồn nhân lực trẻ, giỏi cho TP. Hồ Chí Minh và cả nước trong tương lai. Không dừng lại ở khuôn khổ của một sân chơi học thuật, Hội thi còn là cơ hội để hun đúc tình yêu nghề, nuôi dưỡng ước mơ và chắp cánh cho con đường nghề nghiệp mà các thí sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói riêng và các thí sinh tham gia Hội thi nói chung đã chọn.

 

Picture 004

Lễ khai mạc phần thi thực hành ngành Hàn, Tiện và Kế toán doanh nghiệp tại Hội đồng thi Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

Picture 019

ThS. Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức phát biểu tại Lễ khai mạc

Picture 035

Đại diện Ban tổ chức và các trường tham gia phần thi thực hành

Picture 049

Các thí sinh ngành Tiện làm thủ tục trước khi bước vào phần thi thực hành

Picture 100

Thí sinh của Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức trong phần thi thực hành ngành Hàn

Picture 076

Thí sinh dự thi ngành Kế toán doanh nghiệp của Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

 

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

 

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon