TDC kết nối với doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn

Tại buổi làm việc giữa ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) cùng đại diện các khoa: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tiếng Anh với bà Đỗ Hoàng Linh – Quản lý Dự án tạo nguồn nhân lực Khu vực miền Nam Công ty Cổ phần Vinpearl chiều ngày 05/6 vừa qua, hai bên đã có những trao đổi nhằm xúc tiến việc hợp tác đào tạo giữa TDC và Vinpearl trong việc xây dựng chương trình tiếp nhận sinh viên thực tập thuộc lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn của TDC theo biên bản thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa đôi bên.

Với Dự án tạo nguồn nhân lực mà Vinpearl đang triển khai thực hiện với TDC, sinh viên Khoa Du lịch có cơ hội được tham gia thực tập trong thời gian dự kiến từ 2-6 tháng tại Vinpearl Phú Quốc và Nha Trang ở lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn với chi phí (đi lại, ăn uống, sinh hoạt phí) được Vinpearl hỗ trợ. Dự án được mở rộng cho sinh viên từ năm 1 đến năm cuối, với các cấp độ thực tập khác nhau tùy theo năng lực và kiến thức chuyên ngành được đào tạo. Sau thời gian thực tập, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của Vinpearl. Trước mắt, TDC sẽ phối hợp với Vinpearl để thống nhất xây dựng nội dung chương trình thực tập cụ thể cho sinh viên. Ngoài chương trình triển khai cho sinh viên, bà Hoàng Linh cho biết Vinpearl cũng sẵn sàng tiếp nhận giảng viên tham gia thực tập để nâng cao tay nghề. Sau lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dự án dự kiến sẽ được triển khai cho một số ngành học khác tại TDC mà Vinpearl cũng có nhu cầu.

Ngày 02/4, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vinpearl. Việc ký kết hợp tác với Vinpearl mở ra cho sinh viên TDC nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại Vinpearl trong lĩnh vực du lịch và các lĩnh vực khác.

IMG_7845 IMG_7852
Đoàn công tác của TDC đến làm việc tại Công ty Cổ phần Vinpearl

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon