Hơn 3.000 vị trí việc làm được tuyển dụng trong Ngày hội “Hướng nghiệp, tuyển dụng năm 2018” tại TDC

Hơn 3.000 vị trí tuyển dụng, 50 gian hàng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tham gia tuyển dụng, vận động tài trợ được 73 triệu đồng, tiếp nhận 28 triệu đồng học bổng từ doanh nghiệp cho học sinh, sinh viên (HSSV), tài trợ thiết bị cho ngành ô tô của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) trị giá 7.500 USD là những con số ấn tượng mà Ngày hội “Hướng nghiệp, tuyển dụng năm 2018” mang lại. Ngày hội vừa được diễn ra vào sáng 01/6 tại TDC, thu hút khoảng 4.000 HSSV tham gia.

Ngày hội “Hướng nghiệp, tuyển dụng năm 2018” do TDC phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên TP. Hồ Chí Minh (Yes Center) tổ chức. Tiếp nối thành công từ những năm trước, Ngày hội hướng nghiệp, tuyển dụng một lần nữa thể hiện sự gắn kết giữa TDC và doanh nghiệp trong việc hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn trong việc tuyển chọn nhân sự. Các vị trí tuyển dụng của Ngày hội năm nay tập trung vào các lĩnh vực: sản xuất cơ khí, sản xuất ô tô, lắp đặt và thi công hệ thống điện, ngân hàng, dịch vụ truyền hình, internet, kinh doanh, bất động sản, dịch vụ ăn uống, bán lẻ… dành cho sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp. Tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Hơn 3.000 vị trí tuyển dụng tại Ngày hội cho thấy nhu cầu nguồn nhân lực hiện nay của Thành phố rất lớn, bằng việc kết nối doanh nghiệp và người học, Ngày hội Hướng nghiệp, tuyển dụng chính là cơ hội để sinh viên TDC được tiếp cận với các doanh nghiệp để tìm kiếm cho mình vị trí việc làm phù hợp với chuyên ngành được học”.

Ngày hội đã tiếp nhận được 1.415 hồ sơ của HSSV, 861 HSSV tham gia phỏng vấn trực tiếp, 415 HSSV được hẹn phỏng vấn tại công ty và 62 HSSV phỏng vấn và trúng tuyển trực tiếp. Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, Hội thảo “An toàn thông tin trên thiết bị di động” cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhằm giúp HSSV phòng tránh những nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin trên thiết bị di động, hạn chế tối đa những nguy cơ bị đánh cắp thông tin và có các biện pháp bảo vệ thiết bị di động phù hợp cũng đã thu hút hơn 400 HSSV quan tâm tham dự.

IMG_7512 IMG_7516 IMG_7522

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp nhận học bổng từ doanh nghiệp

IMG_7576

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng tặng hoa cho ông Nguyễn Quang Cường- Giám đốc Yes Center

IMG_7569 IMG_7572

Đại diện đơn vị tổ chức tặng hoa và thư cám ơn cho các doanh nghiệp tham gia Ngày hội

IMG_7597

Lãnh đạo các đơn vị tổ chức và đơn vị đồng hành cùng cắt băng khai mạc

IMG_7635 IMG_7637 IMG_7640

HSSV tham gia phỏng vấn tại Ngày hội

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon