TDC làm việc với Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước

Sáng 30/5, đoàn công tác Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) do ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã có buổi tham quan và làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước (Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh). Buổi làm việc mở ra những cơ hội hợp tác mới cho đôi bên trong việc phối hợp giải quyết bài toán về nhân lực.

Với tổng diện tích gần 2000 hecta, Hiệp Phước là khu công nghiệp (KCN) lớn nhất TP. Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí chiến lược với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Trong giai đoạn sắp tới, nhu cầu nhân lực cho KCN này là rất lớn, do đó, việc kết nối với KCN Hiệp Phước mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên TDC theo học các ngành: Cơ khí, Điện, Điện tử, Cơ điện tử, Logistics… Cụ thể: Công ty Cổ phần KCN Hiệp Phước sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp trong KCN Hiệp Phước tiếp nhận sinh viên TDC đến tham quan, thực tập, tài trợ học bổng và tuyển dụng sinh viên; ngược lại, TDC sẽ thực hiện đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp trong KCN Hiệp Phước.

Bằng việc tìm kiếm và kết nối với các doanh nghiệp đang “khát” nguồn nhân lực phù hợp với các lĩnh vực đào tạo của Nhà trường, TDC đã tiến một bước dài trong việc đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội. Điều này sẽ giúp sinh viên có thêm niềm tin và động lực để theo đuổi ngành học mà mình đã lựa chọn.

IMG_7425

TDC làm việc với đại diện KCN Hiệp Phước

IMG_7442

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Trường CĐCN Thủ Đức tặng quà cho ông Nguyễn Tấn Phong – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KCN Hiệp Phước

IMG_7445

Đại diện 2 bên chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon