Học sinh TDC tranh tài cùng Hội thi “Đầu bếp trẻ tài năng TDC 2018”

Được trổ tài ẩm thực là đam mê của những ai yêu thích ẩm thực nói chung và đối với học sinh đang theo học ngành Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) nói riêng. Hội thi “Đầu bếp trẻ tài năng TDC 2018” diễn ra sáng 29/5 vừa qua chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn được thể hiện niềm đam mê đó.

Hội thi là cơ sở để đánh giá 3 học phần trong chương trình đào tạo của ngành, gồm: Tổ chức sự kiện, Quản lý và điều hành yến tiệc và Nghiệp cụ chế biến món ăn Âu. Với sự đồng hành của Hiệp hội chế biến thịt Mỹ (U.S Meat export federation) – nhà tài trợ chính của Hội thi và đại diện khách mời đến từ nhà hàng Ember, nhà hàng Fusion Suit, Hội thi “Đầu bếp trẻ tài năng TDC 2018” được diễn ra quy mô, bài bản với 8 đội thi (mỗi đội gồm 3 thành viên). Các đội có 60 phút để chế biến 1 món chính từ nguyên liệu sườn heo Mỹ, điểm bài thi được ban giám khảo đánh giá dựa trên các tiêu chí: thao tác – quy trình chế biến, trạng thái – màu sắc món ăn, mùi – hương vị, trình bày món ăn, sự sáng tạo và vệ sinh.

Hội thi không chỉ thành công trong việc mang lại sự hứng thú cho học sinh theo học ngành Quản lý và kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống của TDC mà còn giúp khơi dậy niềm đam mê sáng tạo và khát vọng nghề nghiệp trong bản thân mỗi học sinh.

IMG_7364

Ban giám khảo kiểm tra nguyên liệu trước khi các đội bắt đầu phần thi

IMG_7378 IMG_7379

Phần tranh tài của các đội

IMG_2910 (1)

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng (bìa phải) và bà Nguyễn Đăng Minh – Đại diện Hiệp hội USMEF tại Việt Nam trao giải cho đội thi

IMG_2907

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng (bìa phải) và ông  Trần Sĩ Phong – Bếp trưởng Nhà hàng Ember (bìa trái) Trao giải cho đội thi

IMG_7322

Lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đại diện khách mời và ban giám khảo

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon