Đảng bộ TDC kết nạp đảng viên mới

Sáng 19/5, Chi bộ 2, Chi bộ 3 và Chi bộ 4 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức kết nạp 4 quần chúng ưu tú là giảng viên, nhân viên đang công tác tại trường vào hàng ngũ của Đảng. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Hữu Hùng – UVTV, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh và toàn thể đảng viên Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Sau thời gian được chi bộ bồi dưỡng, qua quá trình phấn đấu, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức kết nạp 4 quần chúng ưu tú gồm: Đặng Thị Tú Trâm – nhân viên P.CTCT-HSSV (Chi bộ 2), Trần Hóa – GV K.TC-KT (Chi bộ 3), Hoàng Minh Hạnh – GV K.CNTĐ và Nguyễn Thị Chuẩn – GV K.KHCB (Chi bộ 4) vào tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là những cá nhân tiêu biểu đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong công tác chuyên môn được giao, với vai trò, nhiệm vụ mới khi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, các đảng viên mới sẽ có thêm động lực và nhiệt huyết để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, góp phần vào sự lớn mạnh và phát triển của Đảng bộ Nhà trường.

Tăng cường thêm 4 đảng viên mới vào hàng ngũ của Đảng là thành công của Đảng bộ Nhà trường trong công công tác xây dựng và phát triển đội ngũ. Thay mặt tập thể Đảng bộ Nhà trường chúc mừng 4 đảng viên mới, bà Nguyễn Thị Lý – Bí thư Đảng bộ mong muốn: “Các đảng viên mới sẽ thể hiện đúng vị trí, vai trò của mình để phát huy được toàn diện sức mạnh của từng Chi bộ và sự đoàn kết thống nhất của của tập thể Đảng bộ Nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chung”.

IMG_7075

Ông Phạm Quang Tuấn – Bí thư Chi bộ 2 trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Đặng Thị Tú Trâm

IMG_7083

Bà Văn Thị Diễm Thi – Bí thư Chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Trần Hóa

IMG_7087

Bà Lưu Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Hoàng Minh Hạnh

IMG_7092

Bà Lưu Thị Thu Hương – Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Nguyễn Thị Chuẩn

IMG_7103

Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy Sở GD&ĐT TP.HCM cùng lãnh đạo Nhà trường chúc mừng 4 đảng viên mới

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon