TDC tham gia Ngày hội Tuyển sinh, hướng nghiệp giáo dục nghề nghiệp năm 2018

Ngày 13/5, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tham gia Ngày hội Tuyển sinh, hướng nghiệp giáo dục nghề nghiệp năm 2018 với chủ đề: “Vững tay nghề – Sáng tương lai” diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Q1, TP. Hồ Chí Minh). Chương trình do Thành đoàn, Báo Người Lao động, Sở Giáo dục & Đào tạo và Sở Lao động Thương binh & Xã hội phối hợp tổ chức.

Diễn ra cả ngày với nhiều nội dung thiết thực, phong phú, phù hợp với thí sinh: Hội thảo “Chọn đúng để thành công”; Định hướng các ngành nghề phù hợp với bản thân trước nhu cầu thị trường lao động sắp tới; Gameshow “Rung chuông vàng”… với sự tham gia của các diễn giả: TS. Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh, ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Nhu cầu nhân lực & Thông tin thị trường lao động TP. Hồ Chí Minh. Ngoài các chương trình chung tại sân khấu chính, học sinh cũng dành thời gian tham quan và tìm hiểu thông tin tuyển sinh tại các gian hàng của các trường cao đẳng, trung cấp tham gia Ngày hội.

Tại Ngày hội, gian hàng của TDC thu hút nhiều lượt học sinh và phụ huynh đến tham quan và tư vấn. Thời gian đào tạo, học phí, cơ hội việc làm của các ngành nghề… là những vấn đề được thí sinh và phụ huynh quan tâm nhiều khi tư vấn tại gian hàng của TDC. Bên cạnh đó, cũng nằm trong khuôn khổ Ngày hội, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Nhà trường tham dự buổi Tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh” dành cho lãnh đạo các đơn vị tham gia. Trong Tọa đàm này, TDC đóng góp bài tham luận: “Chọn ngành, chọn trường phù hợp với bản thân và với cuộc cách mạng công nghiệp lần IV”.

IMG_6825

Học sinh tham gia Ngày hội

IMG_6853 IMG_6858

Thí sinh và phụ huynh tìm hiểu thông tin tuyển sinh của TDC

IMG_6869

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC tham dự Tọa đàm

TDC_tuyensinh2018_2

Thông tin tuyển sinh năm 2018 của TDC

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon