TDC tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3

Sáng 23/4/2018, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10/3 năm Mậu Tuất) với sự tham dự của toàn thể CBGVNV và HSSV của trường.

Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhằm tri ân công đức tổ tiên và tưởng nhớ công lao khai sơn lập quốc của Vua Hùng. Nhân dịp này, bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc và ý nghĩa của ngày giỗ Tổ, qua đó khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và tinh thần đoàn kết trong mỗi CBGVNV và HSSV TDC.

“Luôn nhớ về cội nguồn dân tộc, về đạo lý cha ông; rèn luyện trong học tập, tham gia tích cực các phong trào Đoàn – Hội, sống có ích, có trách nhiệm với cộng đồng để xứng đáng với những gì cha ông đã gây dựng và bảo vệ” là lời hứa cũng như quyết tâm của bạn Phạm Anh Thơ – Chủ tịch Hội Sinh viên TDC nói riêng và toàn thể đoàn viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói chung để tiếp nối, giữ gìn và phát triển những thành quả đã có.

IMG_6705

Hoạt động kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương tại TDC

IMG_6701

Lãnh đạo Nhà trường dâng hương tưởng niệm Vua Hùng

IMG_6756 IMG_6716

CBGVNV và HSSV TDC dâng hương Vua Hùng

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon