Đội bóng đá TDC lọt vào vòng Bán kết Giải thể thao sinh viên Việt Nam

Sáng 13/4, ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Phòng Công tác Chính trị HSSV, BCN CLB Thể dục thể thao TDC và Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã có buổi gặp gỡ, động viên đội tuyển bóng đá nam TDC tham gia Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG Futsal) năm 2018 vì đã có thành tích thi đấu tốt tại mùa giải năm nay.

Trải qua 5 trận đấu căng thẳng tại vòng bảng với kết quả toàn thắng, đội tuyển TDC bước vào vòng chung kết với tinh thần tự tin. Tại vòng tứ kết, đội tuyển TDC đã giành chiến thắng trước ĐH Văn Lang trên loạt sút penalty, giành suất vào vòng Bán kết gặp ĐH Sài Gòn vào ngày 14/4 tới. TDC là đại diện trường cao đẳng duy nhất tham gia VUG Futsal tại khu vực TP. Hồ Chí Minh trong số 24 trường đại học, cao đẳng tham gia năm nay. Mặc dù gặp các đối thủ được đánh giá mạnh hơn, nhưng các cầu thủ TDC vẫn thi đấu bình tĩnh, hết mình với tinh thần đoàn kết, fair play, và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Ông Nguyễn Xuân Toán nhắn nhủ với đội bóng: “Trong những trận đấu sắp tới, điều quan trọng nhất của toàn đội vẫn là tinh thần đoàn kết, fair play, thể hiện “màu cờ sắc áo” và hình ảnh đẹp của TDC tại giải đấu”. Với kết quả thi đấu xuất sắc nhất từ trước đến nay, lãnh đạo TDC quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng (5.000.000đ) cho đội bóng nhằm tạo động lực cho những trận đấu quan trọng hơn ở vòng trong.

Bạn Xuân Thịnh – đội trưởng thay mặt toàn đội cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ cố gắng hết sức để có thể giành được kết quả tốt nhất tại giải đấu năm nay.

Kết quả thi đấu của đội tuyển TDC tại vòng bảng:

Thời gian Đội tuyển Tỉ số
10/3/2018 TDC – ĐH Sư phạm TP.HCM 4 – 1
17/3/2018 TDC – ĐH Tài chính Marketing 5 – 2
18/3/2018 TDC – ĐH Nguyễn Tất Thành 3 – 1
31/3/2018 TDC – ĐH Mở TP. HCM 4 – 0
01/4/2018 TDC – ĐH Công nghệ TP.HCM 2 – 1
Tứ kết

(06/4/2018)

 

TDC – ĐH Văn Lang

Tỉ số

1 – 1

(Luân lưu: 3 – 1)

 

Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG Futsal) do TW Hội Sinh viên Việt nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam và Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Việt Nam tổ chức. VUG Futsal được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và Thái Nguyên.

IMG_6366

Lãnh đạo Nhà trường gặp gỡ đội bóng TDC

IMG_6392

Khen thưởng của lãnh đạo Nhà trường cho đội bóng

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon