Lãnh đạo Nhà trường gặp gỡ và đối thoại với sinh viên

Sáng 31/3, dưới sự chủ trì của bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) và đại diện các phòng/khoa/trung tâm, tổ chức đoàn thể đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2017 – 2018. Đây là diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường và HSSV nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng của HSSV, qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo của TDC. Gần 700 HSSV đã tham dự chương trình này.

Tại chương trình, HSSV đã được giải đáp các thắc mắc liên quan về quy định đào tạo, quy chế HSSV, môi trường học tập và rèn luyện tại TDC… Ngoài những vấn đề chung trên, tại buổi gặp gỡ, đối thoại, HSSV TDC cũng quan tâm nhiều đến sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến nhu cầu và xu hướng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Những ý kiến đề xuất và thắc mắc của HSSV đã được lãnh đạo và các đơn vị phụ trách ghi nhận và giải đáp một cách chi tiết. Bên cạnh giải đáp thắc mắc tại chương trình, Phòng Công tác chính trị – HSSV TDC cũng sẽ tiếp tục ghi nhận những góp ý và câu hỏi thắc mắc của HSSV thông qua các hình thức: gửi văn bản trực tiếp tại P.CTCT-HSSV, gửi ý kiến online thông qua hộp thư cths@tdc.edu.vn, gửi câu hỏi qua đường link http://goo.gl/x6MGN7.

IMG_8221

Lãnh đạo nhà trường lắng nghe những thắc mắc của HSSV

IMG_8213 IMG_8206 IMG_8218

HSSV TDC tự tin đặt câu hỏi với lãnh đạo nhà trường tại buổi gặp gỡ, đối thoại

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

 

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon