Lan truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên TDC

Sáng 24/3, Hội trường H Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) chật kín chỗ ngồi khi có gần 700 HSSV tham dự chương trình “Hành trình lập chí vĩ đại– Khởi nghiệp kiến quốc” với chuyên đề: “Có hay không, công thức thành công?” do Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (Công ty Trung Nguyên) phối hợp với nhà trường tổ chức. Đây là chuỗi chương trình được Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước nhằm lan truyền cảm hứng sáng tạo, ý chí khởi nghiệp và chia sẻ công thức thành công cho HSSV.

Chương trình đã dành phần lớn thời lượng để HSSV được giao lưu với các khách mời: ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Tư vấn PATHFINDER, Á khôi Băng Châu và ca sĩ Băng Di. Mỗi khách mời mang đến chương trình một câu chuyện khởi nghiệp với xuất phát điểm và hành trình khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung là đều thành công trên con đường khởi nghiệp bằng chính khát vọng, ý chí và những nỗ lực không ngừng nghỉ. Chính đều đó đã có sức lan tỏa và truyền cảm hứng đến cho tất cả HSSV TDC tham dự chương trình.

Một trong những lời khuyên được các khách mời nhắn gửi đến HSSV TDC, đó là nên hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày. Và thông qua chương trình, Công ty Trung Nguyên cũng dành tặng 600 cuốn sách cho HSSV TDC tham dự. Đây là một trong những tác phẩm của “Tủ sách nền tảng đổi đời” được Công ty Trung Nguyên lựa chọn để truyền cảm hứng sáng tạo và ý chí khởi nghiệp, với mong muốn tạo nên một thế hệ thanh niên mới cho đất nước để cùng sáng tạo, khởi nghiệp và kiến quốc.

IMG_5694

Sinh viên TDC tham dự chương trình “Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc”

IMG_5721

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng TDC tặng hoa cho các khách mời

IMG_5734

Các khách mời chia sẻ với sinh viên TDC tại chương trình

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon