Chia sẻ yêu thương cùng xuân Mậu Tuất 2018

Nhằm chia sẻ với người dân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết đầm ấm, sum vầy, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức nhiều chuyến đi thăm và tặng quà nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Ngày 28/01, Hội Chữ thập đỏ TDC do bà Lưu Thị Thu Hương – Chủ tịch CĐCS TDC làm trưởng đoàn cùng các hội viên đã đi thăm và tặng quà cho người dân ở xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Trong đợt này, đoàn đã tặng 60 phần quà (400.000đ/suất) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Số tiền này được trích từ kinh phí vận động do doanh nghiệp, CBGVNV và HSSV TDC đóng góp.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động đó, sáng 30/01, Hội Chữ thập đỏ TDC do bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – UV BCHCĐCS TDC làm trưởng đoàn đã ghé thăm và tặng 40 suất quà (400.000đ/suất) cho 40 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Ung bướu huyết học, Bệnh viện Nhi đồng II.

Với những hoạt động ý nghĩa trên, Hội Chữ thập đỏ TDC mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn, lan tỏa yêu thương, giúp mọi người tạm vơi đi những khó khăn nhọc nhằn trước mắt để đón một cái tết vui vẻ, ấm áp trước thềm xuân mới.

IMG_4961

Bà Lưu Thị Thu Hương – Chủ tịch CĐCS TDC tặng quà cho người dân xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre

IMG_4988 IMG_5020

Thành viên chuyến đi thăm và tặng quà tại Bến Tre

IMG_5145 IMG_5178

Hội Chữ thập đỏ TDC thăm và tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng II

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon