TDC thăm và tặng quà tết cho đồng bào Stiêng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

Ngày 21/01, Hội Chữ Thập đỏ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức chuyến đi thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo đồng bào Stiêng thuộc xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, chuyến đi do ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn. Đây là hoạt động ý nghĩa được Hội Chữ Thập đỏ trường duy trì tổ chức hàng năm nhằm góp phần mang đến cho những hộ dân khó khăn của huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có một cái tết đầm ấm, sum vầy.

Chuyến đi này, đoàn đã mang đến 90 phần quà (400.000đ/suất) để tặng cho các hộ nghèo đồng bào Stiêng. Số tiền này được trích từ kinh phí vận động do doanh nghiệp, CBGVNV Nhà trường đóng góp và các chương trình gây quỹ của HSSV.

Ngoài địa bàn xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, sắp tới, Hội Chữ Thập đỏ trường cũng sẽ đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình neo đơn trên địa bàn xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre (vào ngày 28/01) và các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Khoa Ung bướu huyết học, Bệnh viện Nhi đồng II (vào ngày 30/01).

Một số hình ảnh của chuyến thăm và tặng quà cho đồng bào Stiêng:

_MG_9525

Người dân xã Thanh An tập trung tại Hội trường UBND xã để nhận quà tết

_MG_9554

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho người dân

_MG_9556

Người dân nhận quà tết của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

_MG_9563

Thành viên tham gia của chuyến đi

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon