Sinh viên TDC với cơ hội trở thành thực tập viên Sacombank

Thông qua chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2018” diễn ra vào ngày 04/11 vừa qua tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC), 300 sinh viên khóa 2015 thuộc Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính kế toán của TDC có cơ hội được thực tập và trở thành nhân viên chính thức của Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) sau khi tốt nghiệp.

Tại chương trình, đại diện Sacombank mang đến cho sinh viên những thông tin ý nghĩa về các hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, các vị trí cần tuyển sinh viên thực tập, đồng thời hướng dẫn cách thức đăng ký tham gia để trở thành thực tập viên Sacombank. Sau bài kiểm tra, phỏng vấn, những sinh viên đạt yêu cầu sẽ có cơ hội thực tập tại Sacombank và trở thành nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp.

Với sự năng động của sinh viên năm cuối và mong muốn có được cơ hội thực tập ở một môi trường tốt, chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2018” tại TDC diễn ra sôi nổi với phần hỏi – đáp giữa đại diện Sacombank và sinh viên TDC. Kết quả: có 05 sinh viên được trúng tuyển trực tiếp, 59 sinh viên đã vượt qua vòng sơ tuyển và sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Sacombank vào ngày 10/11/2017 tới.

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank” được Sacombank triển khai thực hiện hàng năm từ năm 2010 dành cho sinh viên khối ngành kinh tế, nhằm giúp sinh viên tiếp cận với môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, đồng thời giúp Sacombank tuyển chọn được được những cá nhân phù hợp để trở thành nhân viên chính thức ngay sau thời gian thực tập. Năm nay, chương trình diễn ra từ ngày 15/09/2017 – 15/11/2017 tại 38 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Kể từ năm 2016, TDC là một trong các trường cao đẳng được chọn để nhân rộng mô hình này, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa TDC và Sacombank.

IMG_0243
Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2018 diễn ra tại TDC

IMG_6717

Sinh viên TDC tham gia trả lời câu hỏi từ đại diện Sacombank

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon