THÔNG CÁO BÁO CHÍ NGÀY HỘI CHỮ HÀN NĂM 2017

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

BTC Ngày hội chữ Hàn

Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: 028.3896.6825 – Fax: 028.38962474

Website: tdc.edu.vn  – Email: tdc@tdc.edu.vn

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

NGÀY HỘI CHỮ HÀN M 2017

Ngày  09  tháng 10  năm 2017

Từ 7g00 đến 18g00 ngày 15/10/2017, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sẽ diễn ra Ngày hội chữ Hàn năm 2017. Ngày hội do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM, Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation), Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (Koica) phối hợp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức. Ngày hội chữ Hàn năm 2017 với sự tham gia của 19 cơ sở giáo dục tiếng Hàn gồm các trường đại học, cao đẳng có đào tạo ngành tiếng Hàn, các Trung tâm tiếng Hàn, một số trường THPT đang giảng dạy tiếng Hàn đóng trên địa bàn TPHCM và khu vực phía Nam, bên cạnh đó còn có sự tham gia của sinh viên khoa Việt Nam học trường đại học KHXH&NV TPHCM, một số trường đại học đến từ Hàn Quốc.

Ngày hội chữ Hàn năm 2017 được tổ chức nhằm kỷ niệm 571 năm ngày ban hành chữ Hàn (bộ chữ Hangeul). Bộ chữ Hangeul được vua Sejong và các học giả cùng thời của ông sáng tạo và ban hành chính thức vào năm 1446. Bộ chữ Hangeul không chỉ là phát minh vĩ đại, là phương tiện giao tiếp, truyền bá, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại của dân tộc mà còn có ý nghĩa to lớn đánh dấu bước ngoặt mới trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của dân tộc Hàn. Ngày hội chữ Hàn năm 2017 tạo nên không gian giao lưu văn hóa giữa các trường, các cơ sở giáo dục, qua đó giúp học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu và nâng cao kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử, xã hội, đất nước và con người Hàn Quốc. Hòa mình vào không khí phấn khởi của ngày hội, học sinh, sinh viên sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động vui tươi, hấp dẫn như: thi trang trí trại, trải nghiệm văn hóa Hàn – Việt, trải nghiệm ẩm thực, trải nghiệm trò chơi dân gian, thi tìm hiểu Hàn Quốc, thi thiết kế Hanbok, văn nghệ “Gương mặt thân quen”, giao lưu hát karaoke tiếng Hàn…

Bên cạnh ý nghĩa trên, sự kiện còn góp phần thúc đẩy sự phát triển mối quan hệ hợp tác giữa các trường, giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức với các trường bạn, các đối tác Hàn Quốc và góp phần quảng bá rộng rãi hơn nữa chữ Hàn đến với cộng đồng. Ngày hội cũng góp phần làm tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa hai đất nước Việt Nam – Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực.

Thông tin liên hệ: Khoa Tiếng Hàn – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Điện thoại: 028.2 229 5466

Email: khoatienghan@tdc.edu.vn

Web

Poster chính thức của Ngày hội chữ Hàn năm 2017

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon