Hơn 2.000 vị trí tuyển dụng tại Ngày hội hướng nghiệp – tuyển dụng năm 2017

40 doanh nghiệp với hơn 2.000 vị trí tuyển dụng ở tất cả các lĩnh vực ngành nghề là con số ấn tượng mà Ngày hội hướng nghiệp – tuyển dụng năm 2017 mang lại. Hoạt động vừa được diễn ra vào sáng 30/9 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, thu hút hơn 3.000 học sinh, sinh viên (HSSV) tham gia.

Ngày hội hướng nghiệp – tuyển dụng là hoạt động được Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức hàng năm, nhằm đưa doanh nghiệp đến nhà trường, tạo điều kiện cho HSSV năm cuối/đã ra trường có cơ hội tiếp cận, ứng tuyển vào các vị trí công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Tiếp nối thành công từ những năm trước, năm nay, Ngày hội hướng nghiệp – tuyển dụng tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của 40 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tại ngày hội, lãnh đạo nhà trường đã trao thư cảm ơn và hoa chúc mừng cho tất cả các doanh nghiệp tham gia. Bên cạnh đó, 13/40 doanh nghiệp đồng hành đã trao tặng cho quỹ học bổng của nhà trường những suất học bổng ý nghĩa, với tổng giá trị 65 triệu đồng.

Trong thời kỳ hội nhập sâu, rộng hiện nay, nhu cầu nhân lực có sự chuyển biến và cạnh tranh mạnh mẽ, đòi hỏi người lao động phải thích nghi bằng cách chủ động học tập, rèn luyện, đi trước đón đầu các kỹ năng cần thiết và sẵn sàng tâm thế để hội nhập. Tại các gian hàng tuyển dụng, có thể nhận thấy sự quan tâm của HSSV tham gia ngày hội khi tích cực tìm hiểu các thông tin tuyển dụng và tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp. Kết quả thống kê tại ngày hội: có 839 HSSV nộp hồ sơ, 314 HSSV tham gia phỏng vấn trực tiếp, 214 HSSV được hẹn phỏng vấn tại công ty và có 37 HSSV trúng tuyển tại chỗ.

IMG_8175

Toàn cảnh Ngày hội hướng nghiệp & tuyển dụng

2 IMG_8224

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận tượng trưng học bổng và trao thư cảm ơn cho đại diện doanh nghiệp 

IMG_8259 3

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng cho doanh nghiệp

4 IMG_8303 IMG_8171

HSSV tìm hiểu các thông tin tuyển dụng từ doanh nghiệp

IMG_8294 IMG_8263 1 IMG_8309 IMG_8340

HSSV TDC tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại ngày hội

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon