Chương trình học bổng tiếng Anh Intel cho sinh viên TDC

15 suất học bổng tiếng Anh (trị giá 10.000.000đ/suất) dành cho sinh viên cao đẳng năm cuối thuộc các khoa: Cơ khí ô tô, Cơ khí chế tạo máy, Điện – Điện tử và Công nghệ tự động thuộc Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức do Công ty Intel Products Việt Nam tài trợ dự kiến sẽ được triển khai từ tháng 10/2017 đến tháng 02/2018.

Từ nay đến ngày 06/10/2017, sinh viên đang theo học năm cuối các ngành kể trên đáp ứng đủ các điều kiện sau đây có thể làm hồ sơ xét cấp học bổng:

  • Có kết quả học tập khá/tốt.
  • Có nguyện vọng nâng cao kỹ năng tiếng Anh và cam kết tham gia học đầy đủ, hoàn tất các nội dung khóa học tiếng Anh tại trường cũng như thời gian tự học.
  • Chưa phải là nhân viên chính thức của Intel hoặc của một tổ chức nào khác. Có nguyện vọng trở thành nhân viên của Intel.

Học bổng tiếng Anh Intel là chương trình học bổng được Công ty Intel Products Việt Nam triển khai tổ chức tại 04 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, trong đó có TDC. Khóa học sẽ diễn ra trong 13 tuần, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, với sự tham gia giảng dạy của Công ty Axcela Việt Nam.

Chi tiết về hồ sơ, sinh viên liên hệ trực tiếp tại văn phòng khoa để được hướng dẫn, hỗ trợ.

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon