Đa dạng sắc màu văn hóa tại Festival văn hóa Việt – Hàn

Festival văn hóa Việt – Hàn là hoạt động cuối cùng  chính thức khép lại khoảng thời gian 3 tuần học tập, giao lưu văn hóa và tham gia các hoạt động cộng đồng của đoàn sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong (HQ) và HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Sôi động, trẻ trung, lắng đọng là tất cả những gì cảm nhận được từ chương trình Festival do HSSV của 2 trường thực hiện vào chiều ngày 07/01 vừa qua.

Festival đã mang đến một không gian văn hóa đặc sắc của cả 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Nếu như những người bạn đến từ xứ sở kim chi mang đến những điệu nhảy Kpop sôi động, trẻ trung, thì điệu múa sen uyển chuyển mềm mại khiến người xem không thể rời mắt khỏi sân khấu kia chính là một nét đặc trưng của các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trong vai trò của “người chủ nhà”.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức gửi lời cám ơn đến ông Kim Yong Hyun – Trưởng đoàn, cùng 20 sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong đã tạo cơ hội để HSSV của trường được giao lưu, học tập và cùng tham gia các hoạt động tình nguyện ý nghĩa tại TP.Hồ Chí Minh. Đáp lại, ông Kim Yong Hyun cũng mong muốn được tiếp tục gắn kết và có nhiều hoạt động giao lưu hợp tác hơn nữa với Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trong tương lai.

Những ca từ đầy xúc cảm: “Thời gian chúng ta bên nhau giờ sẽ trở thành ký ức… Tạm biệt không có nghĩa là chia tay mãi mãi, tôi xin hứa là chúng ta sẽ gặp lại” trong liên khúc “Giấc mơ của chú ngỗng” và “Say goodbye” như lời chào thân ái mà đoàn sinh viên tình nguyện gửi đến các bạn HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, khép lại chuỗi ngày ý nghĩa với những trải nghiệm không thể nào quên.

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức tặng kỷ niệm chương cho ông Kim Yong Hyun – Trưởng đoàn sinh viên tình nguyện Trường CĐ Yeungnam IKong

 

Bà Nguyễn Thị Lý và ông Kim Yong Hyun trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên tình nguyện

Sinh viên Trường CĐ Yeungnam Ikong với tiết mục nhảy Kpop sôi động

 

Điệu múa sen do HSSV Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức thể hiện

 

Sự kết hợp thú vị và lạ lẫm trong tiết mục Lý ngựa ô

 

Liên khúc “Giấc mơ của chú ngỗng” và “Say goodbye” do sinh viên Trường CĐ Yeungnam Ikong thể hiện

 

Sinh viên 2 trường cùng chụp hình lưu niệm

 

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon