Nhiều nội dung quan trọng được phổ biến trong tuần lễ sinh hoạt công dân

Đến hẹn lại lên, tuần lễ sinh hoạt công dân – học sinh sinh viên (SHCD – HSSV) luôn là hoạt động đầu tiên của năm học được khởi động dành cho tất cả HSSV đang theo học tại TDC, nhằm phổ biến, cập nhật những quy định, quy chế về đào tạo, công tác HSSV đồng thời trang bị những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị gia nhập vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Đối với HSSV các khóa 2015 và 2016, tuần lễ SHCD được diễn ra trong các ngày: 12, 13, 14 và 30/9. Nhiều thông tin quan trọng về quy chế đào tạo, quy chế HSSV được cập nhật, giúp các bạn định hướng và có kế hoạch học tập, rèn luyện phù hợp trong quá trình theo học tại TDC như: chuẩn đầu ra Tiếng Anh, Tin học, điều kiện xét tốt nghiệp… Bên cạnh đó, các bạn HSSV cũng được ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.Hồ Chí Minh thông tin về thị trường lao động hội nhập tiến đến nền công nghiệp 4.0 và tác phong công nghiệp; ông Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng tổ chức công việc. Đặc biệt, HSSV năm cuối còn có phần giao lưu, gặp gỡ với doanh nghiệp tuyển dụng và được hướng dẫn cách viết hồ sơ phỏng vấn, xin việc.

Với cách tiếp cận mới mẻ và nội dung đa dạng, phù hợp, tuần lễ SHCD dành cho HSSV khóa cũ đã thu hút sự quan tâm tham gia của HSSV và trang bị những tiền đề quan trọng chuẩn bị cho việc gia nhập thị trường lao động sắp tới.

IMG_7546

HSSV TDC tham gia tuần lễ sinh hoạt công dân

IMG_7481

Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.Hồ Chí Minh giao lưu với sinh viên TDC

IMG_7509

Ông Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh giao lưu với sinh viên TDC trong chuyên đề kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Picture 045

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức chia sẻ với sinh viên

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon