TDC tạm ngưng đăng ký tuyển sinh thêm 2 ngành đào tạo trình độ cao đẳng và điều chỉnh 1 ngành học trình độ trung cấp

Từ 15g30 ngày 21/8/2017, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tiếp tục tạm ngưng tiếp nhận đăng ký tuyển sinh trực tuyến đối với 2 ngành: Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa ở trình độ cao đẳng.
Như vậy, đến thời điểm hiện tại, TDC đã tạm ngưng tuyển sinh 9 ngành, bao gồm: CNKT Ô tô, Tiếng Hàn, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, CNKT Cơ khí, CNKT Điện – điện tử, CNKT Cơ điện tử, CNKT Điều khiển và tự động hóa. Các ngành sau: CNKT Điện tử – truyền thông, Truyền thông và mạng máy tính, Thiết kế đồ họa, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh bằng cả 2 hình thức như đã thông báo.
Bên cạnh đó, TDC cũng có một điều chỉnh cần lưu ý đối với ngành Tiếng Hàn Quốc trình độ trung cấp. Theo đó, ngành Tiếng Hàn Quốc trình độ trung cấp sẽ được chuyển toàn bộ giờ học sang khung giờ sau 17g.
Thí sinh theo dõi thường xuyên thông tin tại website của Nhà trường để cập nhật những thông báo mới nhất từ TDC. Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của TDC theo 1 trong những cách sau đây để có được sự hỗ trợ kịp thời:

  1. Điện thoại: 0962.108.879 (hotline) – 028.38970023 – 028.66769623
  2. Email: tuyensinh@tdc.edu.vn
  3. Fanpage: facebook.com/tvtstdc
IMG 5784
Sinh viên đăng ký nhập học tại TDC
(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon