Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức bồi dưỡng chính trị hè cho CBGVNV

Sáng ngày 04 và 05/8, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2017 cho CBGVNV. Đây là đợt sinh hoạt chính trị thường niên được Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức triển khai thực hiện nhằm quán triệt, nâng cao nhận thức về quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, củng cố niềm tin và bản lĩnh chính trị cho đội ngũ CBGVNV trước yêu cầu mới. Tham gia báo cáo là ông Nguyễn Nguyên Khôi – Phó trưởng phòng Huấn học, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và ông Đoàn Hùng Vũ Hưng – Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung được phổ biến trong đợt sinh hoạt chính trị hè lần này bao gồm: các vấn đề lý luận cơ bản và những điểm mới trong Nghị quyết Hội nghị lần IV, V BCH TW Đảng khóa XII; một số vấn đề về việc tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân theo tinh thần triển khai thực hiện kết luận số 94-KL/TW của Ban Bí thư TW Đảng; tình hình kinh tế – xã hội – thời sự trong nước và quốc tế 6 tháng đầu năm… qua đó, gắn với nhiệm vụ chuyên môn cụ thể của ngành Giáo dục và Đào tạo nói chung và Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói riêng.

Đợt sinh hoạt đã diễn ra nghiêm túc, thành công theo kế hoạch và thu hút hơn 300 CBGVNV của trường tham dự. Kết thúc đợt sinh hoạt, CBGVNV sẽ tham gia viết bài thu hoạch về các nội dung được phổ biến, từ đó liên hệ và làm tốt hơn công tác chuyên môn của mình tại đơn vị.

IMG_6767

IMG_6726

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng chính trị hè tại Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

IMG_6742

Ông Nguyễn Xuân Toán – Phó Hiệu trưởng (trái) tặng quà lưu niệm cho báo cáo viên Đoàn Hùng Vũ Hưng

IMG_6769

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng, tặng quà lưu niệm cho báo cáo viên Nguyễn Nguyên Khôi

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon