Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tham gia Ngày hội “Cùng bạn quyết định tương lai”

Ngày 23/01 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tham gia Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp tuyển sinh “Cùng bạn quyết định tương lai” năm 2016 do Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng. Ngày hội có sự tham gia của gần 80 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các cơ sở đào tạo trên địa bàn thành phố với khoảng 100 gian hàng tư vấn cùng nhiều hoạt động khác. Hoạt động trên đã thu hút khoảng hơn 12.000 phụ huynh và học sinh đến từ các trường THPT tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Tiền Giang và Đồng Nai đến tham dự.

Tham gia Ngày hội, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã mang đến nhiều thông tin quan trọng, bổ ích về kỳ tuyển sinh năm 2016 của Nhà trường cho phụ huynh và học sinh. Tại gian hàng triển lãm của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, rất đông phụ huynh và học sinh các trường THPT đã đến tham quan và tìm hiểu thông tin về Nhà trường, các bạn học sinh tỏ ra dành sự quan tâm đặc biệt cho những mô hình robot lập trình tự động và gian hàng pha chế đồ uống.

Đúng như tên gọi của chương trình, Ngày hội “Cùng bạn quyết định tương lai” là dịp để phụ huynh và học sinh tiếp cận với các thông tin tuyển sinh một cách đầy đủ, cụ thể nhất, đồng thời được các chuyên gia giải đáp những quan tâm của thí sinh về việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân, điều kiện tài chính của gia đình cũng như nhu cầu lao động của xã hội trong tương lai. Bên cạnh đó, học sinh còn được tư vấn và chia sẻ cách giữ gìn sức khỏe, an toàn trong ăn uống và giải tỏa áp lực tâm lý mùa thi cử…

Học sinh tham quan và tìm hiểu thông tin về trường tại gian hàng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

Học sinh thích thú chụp hình cùng các mô hình robot tại gian hàng Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)
Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon