Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 tại TDC

Sáng 01/06, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và phát thưởng, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CBGVNV của trường với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi.

Năm nay, ngày Quốc tế thiếu nhi được tổ chức sinh động với nhiều hoạt động phong phú. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, ảo thuật do sinh viên khoa Du lịch của trường biểu diễn, chương trình còn thu hút khán giả với phần thi “Biệt tài tí hon” với các tiết mục: hát, múa, kể chuyện, ảo thuật, nhảy aerobic… do các bé là con CBGVNV của trường biểu diễn.

Đây là hoạt động thường niên được Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức nhằm tạo môi trường giao lưu, vui chơi bổ ích cho con CBGVNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06. Đồng thời khích lệ, động viên các em có thành tích học tập tốt, các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trong năm vừa qua bằng những phần thưởng ý nghĩa và học bổng Nguyễn Đức Cảnh. Tổng cộng, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã trao 310 phần quà thiếu nhi cho các bé từ 0-15 tuổi, 96 suất phần thưởng cho các em học sinh cấp 1, 33 suất phần thưởng cho các em học sinh cấp 2, 13 suất phần thưởng cho các em học sinh cấp 3, 3 suất học bổng vượt khó cho con CBGVNV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 1 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CBGVNV có thành tích học tập xuất sắc 4 năm liền.

Picture 063 Picture 355 Picture 116

Không khí vui tươi tại chương trình

Picture 156 Picture 195 Picture 272 Picture 251 Picture 315

Các bé dự thi “Biệt tài tí hon”

Picture 375 Picture 441

Ban tổ chức trao phần thưởng cho con CBGVNV

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon