Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tiếp đoàn trường Cao đẳng Đại học Yeungnam – Hàn Quốc

Sáng ngày 23/02/2016, bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cùng các thành viên Ban giám hiệu đã có buổi đón tiếp đoàn Trường Cao đẳng Đại học Yeungnam – Hàn Quốc (trước đây là Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong) do ông Park Jong Youl – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc. Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi các nội dung về việc tổ chức chương trình thực tập thực tế 6 tháng cho sinh viên, học sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tại Trường Cao đẳng Đại học Yeungnam.

Theo đó, bắt đầu từ năm học 2016 – 2017, hằng năm Trường Cao đẳng Đại học Yeungnam sẽ tiếp nhận từ 5 – 10 sinh viên, học sinh thuộc các ngành Cơ khí và Điện – Điện tử Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức sang thực tập thực tế tại trường trong thời gian 6 tháng với chi phí được hỗ trợ. Trong thời gian thực tập, sinh viên, học sinh được tiếp cận với các dây chuyền sản xuất, vận hành thiết bị, máy móc… bên cạnh đó, các bạn cũng được trang bị năng lực tiếng Hàn trong thời gian thực tập và được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa thực tập trên.

Đây là chương trình nằm trong thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Trường Cao đẳng Đại học Yeungnam. Hoạt động này giúp tăng cường, thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó lâu năm giữa 2 trường, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên, học sinh 2 trường phát triển, hoàn thiện kỹ năng khi được trải nghiệm giao lưu, học tập ở các môi trường khác nhau.

 IMG_2361

Đại diện Lãnh đạo 2 trường trao đổi tại buổi làm việc

IMG_2397

Đại diện 2 trường cùng chụp hình lưu niệm tại Trường CĐCN Thủ Đức

 IMG_2389

Bà Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng Trường CĐCN Thủ Đức và ông Park Jong Youl – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ ĐH Yeungnam

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Liên kết web
Về TDC
zalo-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon